Hướng dẫn bảo hành & đổi trả hàng

Đăng bởi: admin, ngày 25/11/2018 17:14 PM

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Còn giữ hóa đơn mua hàng tại
Lalashop.vn
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

- Chúng tôi sẽ so sánh với hồ sơ đơn hàng bảo lưu trùng khớp thông tin.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

              Quý khách đổi, trả hàng theo thông tin dưới đây:

Tên người nhận: ........................................................................
Địa chỉ nhận đổi trả hàng............................................................
Hồ Chí Minh: Số .........................................................................
Điện thoại :  0886 838 727  -  0906 918 980
Chính sách bảo hành:

- Với những sản phẩm của hãng như Kangaroo, sharp, philips... do Lalashop cung cấp cho quý khách, thì các sản phẩm của hãng được bảo hành theo chính sách của hãng, thời gian bảo hành được công bố trên website.

- Khách hàng được bảo hành cho tất cả sản phẩm mua trên webiste tính từ thời điểm khách hàng nhận được hàng.

- Điều đặc biệt nữa là Lalashop nhận bảo hành qua số điện thoại đặt hàng của khách với bất kỳ sản phẩm nào mà quý khách mua tại website Lalashop.vn

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh: Số 2/2/52 , Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.hcm
- Điện thoại: 0886 838 727 - 0906 918 980
- Email: newfuturetome@gmail.com
- Website: Lalashop.vn
Một doanh nghiệp để tồn tại và phát triển bền vững thì việc gia tăng lợi ích cho khách hàng được đặt lên hàng đầu, hiểu được điều này nên toàn bộ nhân viên của Lalashop.vn sẽ làm việc với đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao nhất, với mong muốn phục vụ quý khách chu đáo nhất. Quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình ở từng con người của Lalashop và yên tâm khi mua hàng tại Lalashop.vn.